0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Thống kê đơn hàng

Salekit cho phép bạn Thống kê đơn hàng theo một khoảng thời gian do bạn lựa chọn. Nhờ vậy, bạn có thể thống kê danh sách các đơn hàng, thống kê đơn hàng theo shop, thống kê đơn hàng và doanh thu theo cửa hàng, Estore, Thống kê Sale, thống kê Affiliate, Thống kê khách hàng và Thống kê đơn vị vận chuyển.

Để Thống kê đơn hàng trên Salekit, vui lòng làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Vào giao diện Dashboard, bạn lựa chọn mục Đơn hàng và click vào Biểu tượng Thống kê ở góc trên màn hình.

thong-ke-don-hang-1

Bước 2:  Tại màn hình Thống kê, bạn click vào Biểu tượng khung thời gian ở góc trên bên trái màn hình. Chọn Thời gian bắt đầuThời gian kết thúc sau đó bấm Apply để Thống kê đơn hàng.

thong-ke-don-hang-3

Bước 3: Tại đây, bạn có thể xem Thông tin đơn hàng được thống kê theo mốc thời gian mà bạn đã lựa chọn. Bao gồm:

(1) Thống kê đơn hàng: Bao gồm số lượng đơn hàng và tình trạng đơn hàng: Thành công, hủy, xóa.

thong-ke-don-hang-4

(2) Thống kê Shop: Bao gồm Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2) và Doanh thu (Tạm tính, thực thu).

thong-ke-don-hang-5

(3) Thống kê cửa hàng: Bao gồm Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2) và Doanh thu (Tạm tính, thực thu).

thong-ke-don-hang-6

(4) Thống kê Estore: Bao gồm Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2) và Doanh thu (Tạm tính, thực thu).

thong-ke-don-hang-77

(5) Thống kê Sale: Bao gồm Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2) và Doanh thu (Tạm tính, thực thu).

thong-ke-don-hang-8

(6) Thống kê Affiliate: Bao gồm Affiliate (ID, họ tên), Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2), Doanh thu (Tạm tính, Đã thu) và Hoa hồng (Tạm tính, Chính thức, %).

thong-ke-don-hang-9

(7) Thống kê khách hàng: Bao gồm Khách hàng (CID, Họ tên), Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2), Doanh thu (Tạm tính, Đã thu) và Hoa hồng (Tạm tính, Chính thức, %).

(8) Thống kê đơn vị vận chuyển: Bao gồm ID, Tên đơn vị Ship, Đơn hàng (Hợp lệ, Thành công, SR1, Hoàn, Hủy, Đã TT, SR2), Doanh thu (Tạm tính, Đã thu) và Phí Ship (Phí Ship, %).

thong-ke-don-hang-10

Chúc bạn thành công!

Bài viết xem nhiều

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 2)

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin nối tiếp phần 1 của Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Bán hàng cho người giàu là một việc không hề dễ dàng. Để có thể bán hàng cho đối tượng này bạn cần phải trau dồi cho mình những bí quyết riêng thì mới có thể đem về nguồn lợi nhuận cao nhất nhé.

10 cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh dễ dàng nhất

Hiện nay, nhờ vào những điều kiện thuận lợi và nhu cầu nhân sự phát triển, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà hay online mà không lo kết quả học tập bị ảnh hưởng.

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 1)

Để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee đàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.