Vay thế chấp Dòng Vốn

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Sequence Email

Sequence là tính năng cho phép bạn gửi chuỗi email tự động tới các nhóm khách hàng theo thời gian đã được thiết lập. Các nhóm này được phân biệt bằng Sinh nhật, Tạo lịch hẹn và Tag khách hàng.

Để sử dụng chức năng Sequence, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Tạo Sequence - Gửi email tự động Chúc mừng sinh nhật khách hàng

Gửi email tự động Chúc mừng sinh nhật khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp bán được hàng bằng cách đính kèm theo các ưu đãi đặc biệt hay giảm giá mà còn khiến người nhận cảm thấy mình được trân trọng. Từ đó giúp gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Để Gửi email tự động Chúc mừng sinh nhật khách hàng, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình quản lý, bạn chọn Email >> Sequence

huong-dan-tao-sequece-1

Bước 2: Tại đây, bạn Click chọn SINH NHẬT >> (+) để tạo Sequence mới.

 huong-dan-tao-sequence-9

Bước 3: Bạn thiết lập Thời gian gửi bằng cách lựa chọn Thời gian gửi trước bao nhiêu ngày (hoặc Giờ, Phút) và gửi lúc mấy giờ... Sau đó chọn Lưu lại.

huong-dan-tao-sequence-4

Bước 4: Bạn thiết lập Nội dung gửi bằng cách click chọn Chi tiết sau đó Hoàn thiện đầy đủ nội dung các mục: Tiêu đề email, Nội dung email. Cuối cùng bấm Lưu lại để hoàn tất quá trình gửi.

huong-dan-tao-sequence-3

Lưu ý: Khi hỏi thông tin khách hàng, bạn cần lưu biến ngày sinh nhật là {birthday}.

Để chúc mừng sinh nhật khách hàng, bạn cần hỏi thông tin ngày sinh của khách (qua webform hoặc user input) hoặc tự nhập thông tin ngày sinh vào hệ thống.

Mỗi ngày, hệ thống sẽ quét trong khoảng 30 ngày sắp tới và đưa những khách hàng đủ điều kiện (có ngày sinh nằm trong thời gian 30 ngày tới) vào Sequence Chúc mừng sinh nhật để gửi tin.

Tạo Sequence - Gửi email nhắc lịch hẹn tự động

Để gửi email nhắc lịch hẹn tự động, bạn thực hiện các thao tác theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình quản lý, bạn chọn Email >> Sequence

huong-dan-tao-sequece-1

Bước 2: Tại đây, bạn Click chọn LỊCH HẸN>> (+) để tạo Sequence lịch hẹn mới.

 huong-dan-tao-sequence-10

Bước 3: Bạn thiết lập Thời gian gửi bằng cách lựa chọn Thời gian gửi trước bao nhiêu ngày (hoặc Giờ, Phút) và gửi lúc mấy giờ..

huong-dan-tao-sequence-1

Bước 4: Bạn hoàn thiện Nội dung gửi bằng cách click chọn Chi tiết sau đó điền đầy đủ nội dung các mục: Tiêu đề email, Nội dung email. Cuối cùng bấm Lưu lại để hoàn tất quá trình gửi.

huong-dan-tao-sequence-2

Bạn cũng có thể Thêm Sequence LỊCH HẸN mới bằng cách Click vào dấu (+) ngay bên dưới Sequence vừa tạo.

Lưu ý: Khi tạo đơn hàng, bạn cần Tạo lịch hẹn xử lý đơn hàng cho mỗi khách hàng thì mới có thể gửi email nhắc Lịch hẹn. 

Tạo Sequence - Gửi email tự động tới khách hàng được gắn Tag

Để gửi email tự động tới khách hàng được gắn Tag, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại màn hình quản lý, bạn chọn Email >> Sequence

huong-dan-tao-sequece-1

Bước 2: Tại đây, bạn Click lựa chọn Tạo Sequence mới.

huong-dan-tao-sequence-5

Bước 3: Chọn Tag khách hàng. Sau đó bấm Lưu lại để chuyển sang bước tiếp theo. (Lưu ý:Mỗi tag bạn tạo được một Sequence để CSKH được gắn tag đó.)

huong-dan-tao-sequence-7

Bạn có thể Thêm tag khách hàng bằng cách ấn vào nút +Tag >>  nhập Tên nhãn >> Thêm Nhãn. Và gắn tag khách hàng bằng cách tham khảo hướng dẫn tại đây 

Bước 4: Sau khi tạo Tag, hệ thống sẽ hiển thị Tên Tag mà bạn vừa tạo. Click vào (+) bên dưới tên Tag để taok Sequence cho Tag. 

huong-dan-tao-sequence-11

Bước 5: Bạn Click vào Tên tag sau đó thiết lập Thời gian gửi trước bao nhiêu ngày (hoặc Giờ, Phút) và gửi lúc mấy giờ.. >> Lưu  và Nội dung gửi >> Lưu để hoàn tất . 

huong-dan-tao-sequence-12

Bước 6: Bạn có thể Thống kê hiệu quả của chiến dịch gửi email tự động theo từng Tag bằng cách Click vào biểu tượng Thống kê ngay cạnh Tên Tag mà bạn muốn Thống kê.

Chúc bạn thành công!

Bài viết xem nhiều

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 2)

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin nối tiếp phần 1 của Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Bán hàng cho người giàu là một việc không hề dễ dàng. Để có thể bán hàng cho đối tượng này bạn cần phải trau dồi cho mình những bí quyết riêng thì mới có thể đem về nguồn lợi nhuận cao nhất nhé.

10 cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh dễ dàng nhất

Hiện nay, nhờ vào những điều kiện thuận lợi và nhu cầu nhân sự phát triển, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà hay online mà không lo kết quả học tập bị ảnh hưởng.

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 1)

Để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee đàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.