0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Quản lý giao diện website

Quản lý giao diện website

Khi bạn nhìn thấy một trang web, sự sắp xếp các vị trí, màu sắc, bố cục và hình ảnh ban đầu của nó được gọi là giao diện (hay còn được gọi là Theme) của Website. Giao diện của một trang web không hẳn là nội dung, nhưng sự truyền tải của nó có ý nghĩa lớn và tác động không nhỏ đến người đọc. Một giao diện đẹp và chuyên nghiệp sẽ thu hút được người xem và tạo ấn tượng cho người xem nhiền hơn rất nhiều. Với các trang web công ty, sản phẩm hay bán hàng, giao diện hợp lý giúp tạo điểm nhấn, tạo hình ảnh và truyền tải thông điệp được đến người xem.

Vì vậy, Salekit đã thiết kế các mẫu giao diện Website phù hợp với từng ngành nghề, dịch vụ để người dùng có thể sử dụng miễn phí hoặc trả phí với chi phí cực kì tiết kiệm. Từ đó giúp bạn có thể giảm thiểu chi phí khi phải thuê một nhân viên thiết kế website và bạn có thể tự thiết kế website theo mong muốn và vẫn mang lại hiệu quả cao.

Khi bạn tạo một Website mới trên Salekit, hệ thống sẽ mặc định sử dụng giao diện Mặc định cho Website của bạn nếu bạn không chọn giao diện Website nào.

Để cài đặt lại giao diện phù hợp cho Website của mình, bạn cần truy cập vào mục Website trong Salekit >> Bố cục >> Đổi Theme

Màn hình sẽ hiển thị các giao diện có sẵn, bạn lựa chọn các loại giao diện phù hợp với ngành nghề/dịch vụ của mình sau đó bấm Xem trước để xem giao diện, nếu phù hợp bạn bấm Sử dụng.

Hoặc bạn có thể truy cập vào Kho giao diện của Salekit qua đây: https://salekit.vn/giao-dien

Chúc bạn kinh doanh thành công với Salekit!

Bài viết liên quan

Tạo SSL miễn phí cho website của bạn

SSL giúp mã hoá dữ liệu truyền đi từ máy chủ web và trình duyệt người dùng. Không chỉ vậy SSL còn là một tiêu chí được Google ưu tiên xếp hạng website. Đi theo xu thế đó là sự ra đời và bùng nổ của các dịch vụ SSL miễn phí

Tạo Website

Bạn có thể tạo 1 Website cho riêng mình với SaleKit

Cài đặt Notify

Cài đặt Notify

Quản lý Album ảnh

Quản lý Album ảnh

Quản lý Slider

Quản lý Slider

Bài viết xem nhiều

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 2)

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin nối tiếp phần 1 của Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Bán hàng cho người giàu là một việc không hề dễ dàng. Để có thể bán hàng cho đối tượng này bạn cần phải trau dồi cho mình những bí quyết riêng thì mới có thể đem về nguồn lợi nhuận cao nhất nhé.

10 cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh dễ dàng nhất

Hiện nay, nhờ vào những điều kiện thuận lợi và nhu cầu nhân sự phát triển, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà hay online mà không lo kết quả học tập bị ảnh hưởng.

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 1)

Để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee đàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.