Vay thế chấp Dòng Vốn

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Cài đặt thanh toán

Cách cài đặt thanh toán trên phần mềm quản lý đơn hàng SaleKit

Để cài đặt thanh toán trên SaleKit giúp khách hàng có thể thanh toán ngay sau khi đặt hàng thành công trên website của bạn.

Tại cửa sổ Dashboard, bạn click chọn Cài Đặt > Ship / COD > Cài đặt thanh toán

Tại đây, bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán phù hợp cho shop và bổ sung các thông tin liên quan đến từng hình thức thanh toán.

Các hình thức thanh toán hiện có:

Thu tiền tại nhà COD: Hình thức thanh toán này bạn cần cài đặt thông tin cụ thể ở mục CÀI ĐẶT PHÍ SHIP (Bạn tham khảo cách cài đặt phí Ship tại đây)

Thanh toán bằng chuyển khoản: Bổ sung thông tin ngân hàng bao gồm: chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng, chi nhánh

Thanh toán bằng thẻ nội địa: Bạn cần ký hợp đồng với 1 cổng thanh toán: iNET pay, Ngân Lượng, Napas, OnePay, VNPT Pay,… Sau đó liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Salekit để tiến hành kết nối.

Thanh toán bằng thẻ Visa: Bạn cần ký hợp đồng với 1 cổng thanh toán: iNET pay, Ngân Lượng, Napas, OnePay, VNPT Pay,… Sau đó liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Salekit để tiến hành kết nối.

Hiện tại, Salekit đã hỗ trợ kết nối 2 cổng thanh toán là iNETpay và Ngân lượng. Sau khi ký hợp đồng, bạn nhập đầy đủ các thông số được cung cấp bao gồm Payment IDPayment KEY và Payment EMAIL và click Lưu thiết lập để hoàn thiện quá trình kết nối.

Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Đăng ký tài khoản sử dụng Salekit

Cách đăng ký tài khoản sử dụng Salekit

Kết nối với các đơn vị vận chuyển

Cách kết nối phần mềm quản lý đơn hàng SaleKit với các đơn vị vận chuyển

Thêm user và phân quyền user cho shop

Cách thêm user và phân quyền user cho shop trên phần mềm quản lý đơn hàng SaleKit

Bài viết xem nhiều

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 2)

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin nối tiếp phần 1 của Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Bán hàng cho người giàu là một việc không hề dễ dàng. Để có thể bán hàng cho đối tượng này bạn cần phải trau dồi cho mình những bí quyết riêng thì mới có thể đem về nguồn lợi nhuận cao nhất nhé.

10 cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh dễ dàng nhất

Hiện nay, nhờ vào những điều kiện thuận lợi và nhu cầu nhân sự phát triển, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà hay online mà không lo kết quả học tập bị ảnh hưởng.

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 1)

Để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee đàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.