Vay thế chấp Dòng Vốn

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Message - Tạo mẫu email Template

Để sử dụng chung một mẫu email cho Chiến dịch, Sequence, kịch bản Auto bạn hoàn toàn có thể tạo email Template thông qua hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình quản lý, bạn chọn Email >> Message >> Tạo Email Template.

mesage-email-1

Bạn hoàn toàn có thể gộp nhóm Email Template để dễ tìm kiếm bằng cách Click vào biểu tượng (+) trên màn hình => Điền tên nhóm => Click vào Nhóm => Tạo Email Template.

Bước 2: Chọn Khung mẫu >> Tiếp tục 

mesage-email-3

Khung mẫu là Khung email hệ thống đã tạo sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu khung email phù hợp sau đó thay đổi thông tin Nội dung và Hình ảnh.

Bước 3: Chỉnh sửa Email 

Chỉnh sửa nội dung email bằng cách Click vào nội dung bạn muốn Chỉnh sửa và thay thế bằng nội dung email mà bạn đã chuẩn bị sẵn.

mesage-email-6

Tải hình ảnh lên bằng cách Click vào Lựa chọn vị trí đặt hình ảnh mà bạn muốn tải lên >> Biểu tượng Upload hình ảnh >> Chọn ảnh và tải lên.

mesage-email-12

Chỉnh sửa nút bằng cách chọn Nút => Thay đổi nội dung Nút bằng cách xóa dòng chữ Nút đi và thay vào đó là Đăng ký hoặc Mua ngay. Tiếp đến, gắn link sản phẩm vào mục Link đến.

mesage-email-7

Bạn có thể Thêm ảnh, Thêm Tiêu đề phụ, Thêm nút bấm, Thêm Video, Thêm phân cách, Thêm Social bằng cách kéo thả Đối tượng muốn thêm trên thanh Menu bên trái màn hình vào khung email.

mesage-email-55

Gắn link Facebook, Youtube, Twitter bằng cách click vào biểu tượng sau đó gắn thêm đường Link shop trên mạng xã hội của bạn vào ô bên dưới.

mesage-email-13

Bước 4: Click Xem trước để xem trước nội dung Email

mesage-email-8

Bạn hoàn toàn có thể test trước giao diện email bằng cách Click chọn Gửi thử >> Nhập địa chỉ email Test sau đó bấm Gửi để Gửi, Cancel để Hủy.

mesage-email-11

Bước 5: Bấm Lưu để Hoàn tất quá trình Tạo mẫu email Template.

 mesage-email-14

Chúc bạn thành công!

Bài viết xem nhiều

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 2)

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin nối tiếp phần 1 của Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Bán hàng cho người giàu là một việc không hề dễ dàng. Để có thể bán hàng cho đối tượng này bạn cần phải trau dồi cho mình những bí quyết riêng thì mới có thể đem về nguồn lợi nhuận cao nhất nhé.

10 cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh dễ dàng nhất

Hiện nay, nhờ vào những điều kiện thuận lợi và nhu cầu nhân sự phát triển, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà hay online mà không lo kết quả học tập bị ảnh hưởng.

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 1)

Để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee đàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.