Vay thế chấp Dòng Vốn

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Kinh nghiệm mua quần áo chợ Tân Bình giá sỉ cho người mới kinh doanh

Đối với những người bắt đầu kinh doanh quần áo, để mua quần áo chợ tân bình giá sỉ rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những kinh nghiệm hữu ích nhé.

Chợ Tân Bình hiện đang là địa điểm mua sỉ quần áo được rất nhiều người kinh doanh các mặt hàng thời trang lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để mua được các sản phẩm quần áo giá sỉ, uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết và đặc biệt là những người mới kinh doanh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua quần áo chợ tân bình giá sỉ rẻ và chất lượng nhất. Cùng Salekit tham khảo nhé.

Vài nét về chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình là một trong những khu chợ sầm uất nhất tại địa chỉ Quận 8, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Khu chợ Tân Bình có tới 9 cửa, trong đó cửa chính nằm trên đường Lí Thường Kiệt với hơn 3000 hộ kinh doanh. Cùng với các đầu mối nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh như: chợ An Đông, chợ Bình Tây,… mua quần áo giá sỉ chợ Tân Bình ngày càng thu hút đông đảo khách từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

>>> Xem thêm: Có nên lấy sỉ quần áo chợ An Đông về kinh doanh không?

mua quan ao cho tan binh

Đến với chợ Tân Bình khách hàng sẽ bị thu hút và được đắm mình trong các mặt hàng quần áo đa sắc màu với nhiều chủng loại khác nhau. Các mặt hàng tại chợ Tân Bình chủ yếu là đồ thời trang may sẵn, trang phục cưới hỏi. Đây được ví như là thiên đường thời trang với giá cả cựu ưu đãi, lượng tiêu dùng lớn, vốn đầu tu không nhiều và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường.

Nguồn gốc quần áo giá sỉ chợ Tân Bình

Hầu hết các loại quần áo tại chợ Tân Bình đều có nguồn gốc xuất xứ tại các xưởng may gia công trong các tỉnh thành lân cận chính vì vậy chất lượng hàng hóa chỉ ở mức bình dân, tầm trung. Nếu bạn muốn nhập các mặt hàng cao cấp như hàng Thái, hàng Quảng Châu thì bạn cần phải tìm đến những địa chỉ tin cậy khác.

mua quan ao cho tan binh

Khi mua quần áo giá sỉ chợ Tân Bình, giá cả chính là yếu tố nói lên phần nào xuất xứ của các sản phẩm quần áo. Với những sản phẩm quần áo giá rẻ, chất lượng sản phẩm chưa được xuất sắc thù hầu hết được lấy từ các xưởng may tại các tỉnh. Các mặt hàng cao cấp được quảng cáo như hàng Quảng Châu, Thái Lan… sẽ rất ít khi xuất hiện tại đây để cho bạn lựa chọn. Chính vì vậ khi lựa chọn mua sỉ tại đây bạn cần rất lưu ý để tránh chọn vào những loại hàng giả, hàng nhái.

>>> Xem thêm: Thái Lan hay Quảng Châu: Đâu là nơi có nguồn hàng chất lượng nhất?

Kinh nghiệm mua quần áo giá sỉ chợ tân bình

Để mua quần áo giá sỉ chợ Tân Bình bạn cần bạn cũng cần có những kinh nghiệm nhất định để lựa chọn cho mình những mặt hàng kinh doanh tốt, giá thành rẻ nhất như:

Để ý chất lượng, nguồn hàng chợ Tân Bình

Quần áo tại chợ Tân Bình tuy chỉ ở mức bình dân nhưng vẫn có sự pha trộn giữa các mặt hàng cao cấp và các mặt hàng kém chất lượng (hàng thùng, hàng tồn kho). Chính vì vậy để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, trước khi mua hàng bạn nên kiểm tra bằng cách tự quan sát, sờ chất liệu hoặc hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm mua hàng lâu năm tại chợ.

mua quan ao cho tan binh

Khi mua hàng tại chợ tân bình bạn cũng đừng quên hỏi rõ xuất xứ của các mặt hàng nhé. Việc nắm bắt được rõ nguồn gốc cũng như xuất xứ của các sản phẩm sẽ giúp bạn tư vấn chính xác các mặt hàng mình đang bán đến khách hàng.

Đừng bao giờ quên mặc cả

Mua quần áo giá sỉ chợ Tân Bình rất ít khi bị nói thách giá cao như các chợ khác nhưng vẫn có một số sạp sẵn sàng hét giá. Chính vì vậy, khi mua hàng tại đây bạn  đừng quên mặc cả nhé.

Nếu là người mới bắt đầu kinh doanh bạn nên đi với những người đã có kinh nghiệm mua hàng tại đây để học hỏi và biết cách trả giá, mua sỉ. Bạn có thể trả giá thấp xuống từ 30.000 – 60.000vnđ so với giá gốc mà các chủ thương đưa ra.

Khi mua quần áo chợ Tân Bình có một điểm khá bất lợi cho các bạn muốn kinh doanh shop quần áo với số vốn khiêm tốn là phải mua hàng với số lượng sỉ khá lớn và sẽ không được trả lại hàng. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ các món hàng mình cần trước khi mua để tránh tình trạng trên nhé.

Kiểm tra lỗi sản phẩm

Quần áo tại chợ Tân Bình chủ yếu là hàng gia công tại các xưởng may trong nước và rất ít hàng từ Quảng Châu, Thái Lan… Chính vì vậy, với chất lượng trung bình nên rất khó tránh khỏi sai sót trong quá trình sản xuất nên tốt nhất bạn cần kiểm tra thật kỹ đường kim, mũi chỉ tránh gặp trường hợp mua phải hàng lỗi.

mua quan ao cho tan binh

Sử dụng phương tiện vận chuyển hàng thuận lợi

Nếu bạn từ các tỉnh khác đến mua quần áo giá sỉ chợ tân bình với số lượng lớn và không thể tự mang về thì nên cân nhắc lựa chọn hình thức vận chuyển bằng xe máy, oto hay gửi bưu điện… Bạn cũng cần lưu ý đóng gói hàng thật cẩn thận để tránh quần áo bị dính bẩn, rách nát… trong quá trình vận chuyển.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách thức bán buôn, bán sỉ quần áo siêu lợi nhuận

Những lưu ý khi mua quần áo giá sỉ chợ tân bình

Khi mua quần áo giá sỉ chợ Tân Bình bạn nên lưu ý những điều sau:

- Hàng nhái và hàng thật rất giống nhau nên bạn có thể rất khó nhận ra, chính vì vậy cần thật tinh mắt, có hiểu biết về các loại quần áo càng tốt và có thể đi cùng những người đã có kinh nghiệm mua hàng tại đây.

- Khi mua hàng tại đây để tránh tình trạng nói thách của các chủ sạp bạn nên tham khỏa của nhiều nơi tại chợ để so sánh và mua được những sản phẩm với giá ưu đãu nhất.

- Tham khảo những địa chỉ bán quần áo giá sỉ tại chợ trước để tìm được nơi bán uy tín, tránh mua phải hàng giả hàng nhái và đổi trả hàng.

- Cập nhật các xu hướng trên thị trường hiện nay để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp vơi thị hiếu của khách hàng nhất.

Hy vọng bài viết trên đây cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để bạn có thể mua quần áo chợ tân bình giá sỉ rẻ và chất lượng nhất. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi kinh doanh điện gia dụng cho người mới bắt đầu

Bạn đang có ý định kinh doanh đồ điện gia dụng nhưng không biết làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung ứng đến bạn tất tần tật những điều cần biết để kinh doanh điện gia dụng thành công.

Top 6 việc làm tại nhà dành cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập

Công việc làm thêm tại nhà đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ học sinh sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa, những nhân viên công ty đang mong muốn được làm việc trong thời gian rảnh rỗi.

Kinh doanh online là gì? Cách thức đến kinh doanh online hiệu quả

Kinh doanh online đang là một trong những xu hướng hot nhất của cuộc sống hiện đại. Không chỉ cá nhân mà các công ty, doanh nghiệp cũng áp dụng hình thức này với mô hình kinh doanh của mình.

Gợi ý 7 cách thu hút khách hàng đến nhà hàng hiệu quả không nên bỏ qua

Đối với một bạn trẻ khi bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, cần những cách thu hút khách hàng đến nhà hàng như thế nào đang là vấn đề được quan tâm và giải đáp để kinh doanh thành công.

Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook hiệu quả, lợi nhuận cao

Nếu bạn đang kinh doanh online mà chưa biết cách bán hàng trên Facebook, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin chi tiết nhé.

Bài viết xem nhiều

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 2)

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin nối tiếp phần 1 của Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Bán hàng cho người giàu là một việc không hề dễ dàng. Để có thể bán hàng cho đối tượng này bạn cần phải trau dồi cho mình những bí quyết riêng thì mới có thể đem về nguồn lợi nhuận cao nhất nhé.

10 cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh dễ dàng nhất

Hiện nay, nhờ vào những điều kiện thuận lợi và nhu cầu nhân sự phát triển, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà hay online mà không lo kết quả học tập bị ảnh hưởng.

Cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee (Phần 1)

Để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách xây dựng và phát triển Shop bền vững trên Shopee đàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.